Sách hay về đa nhân cách

Sách về đa nhân cách hay nhất. Những con người có nhiều nhân cách khác nhau. Họ sẽ sống như thế nào, làm gì và thực sự là ai làm?

Hãy Kể Giấc Mơ Của Em

Hãy Kể Giấc Mơ Của Em

Ai là kẻ đã gây ra những vụ giết người hàng loạt với thủ đoạn vô cùng tàn độc? Tại sao những nạn nhân đều là đàn ông và thi thể họ đều bị mất một phần? Sự hiện hữu của Toni, sôi nổi nhưng đầy hận thù…

Alette, đáng yêu và kiêu hãnh là hai cá thể độc lập hay chỉ núp bóng trong một Ashley yếu mềm và đầy tổn thương. Liệu luật sư bào chữa David Singer có tìm được cách chứng minh sự vô tội của Ashley và lật ngược được tình thế, hay chỉ bước thêm một bước để cô đến gần hơn chiếc giá treo cổ? Những bằng chứng y học kinh hoàng và sửng sốt về chứng bệnh Đa nhân cách có đủ thuyết phục.

Tất cả đều được Sidney Sheldon dẫn dắt đầy mê, kỳ bí để cuối cùng đi thẳng vào trái tim người đọc với sự đồng cảm và xót thương.

Fight Club – Chuck Palahniuk

Fight Club – Chuck Palahniuk

Cuốn sách nổi tiếng từng được chuyển thể thành công lên màn ảnh rộng là một tác phẩm khó có thể bỏ quay. Xoay quanh câu chuyện của một người không tên, Fight Club khai thác rất trực diện những vấn đề gai góc của đời sống, xã hội khiến người xem gần như phải nổi da gà.

17 Người Một Gương Mặt

17 Người Một Gương Mặt

“17 người một gương mặt” là cuốn hồi ký của bác sĩ Richard Baer, kể về cuộc đời một bệnh nhân – người phụ nữ có đến 17 linh hồn khác nhau trong thể xác của mình.

Bước Ngưỡng Vọng

Bước Ngưỡng Vọng

Tiểu thuyết Bước ngưỡng vọng xoay quanh cuộc đời của Liễu Anh – cô gái trẻ sinh ra trong gia đình hạnh phúc nhưng phải chứng kiến nhiều bất hạnh đột ngột xảy ra. Một hacker đã phá hoại công ty bố cô, đẩy ông vào lao lý. Đau lòng thay khi người đó chính là mối tình đầu của Liễu Anh.

Hắn là một kẻ đa nhân cách. Hắn có tình yêu mù quáng dành cho Liễu Anh, và có cả những ám ảnh của quá khứ… nên đã rơi vào tình trạng điên loạn, ra tay giết người hàng loạt nhằm “bảo vệ” người yêu bé nhỏ…

Nhiều người đọc:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button